Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Nên chọn vườn thẳng đứng cho những ngôi nhà ống

Hiện nay, nhiều ngôi nhà đang hiện chuyển đổi theo xu hướng nhà ống, vì vậy họ rất quan tâm đến những mô hình vườn thẳng đứng. Nắm được xu hướng đó, công ty Giải Pháp Xanh chúng tôi chuyên nhận thiết kế vườn trên tường , vườn thẳng đứng đẹp, đạt chất lượng cao.
Nên chọn vườn thẳng đứng cho những ngôi nhà ống

Vườn thẳng đứng đang là xu hướng lựa chọn tốt nhất hiện nay

Hiện nay việc kết hợp một khu vườn và một tòa nhà có hình ống trên một mảnh đất nhỏ, bạn có thể dành toàn bộ phần diện tích ở tầng trệt để thiết kế vườn trên tường và làm chỗ để xe, tuy nhiên, diện tích đó sẽ chỉ cho một khu vườn có diện tích nhỏ.
Công ty Giải Pháp Xanh chúng tôi đã đưa ra một ý tưởng độc đáo bằng việc sử dụng vườn thẳng đứng trồng xung quanh nhà để thay đổi không gian tầm nhìn thay vì những bức tường quen thuộc và có được diện tích vườn khá lớn.

Ý tưởng thiết kế vườn trên tường bắt đầu ra sao?

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chúng tôi đã sử dụng các vách tường rào bao quanh để làm nên những khu vườn thẳng đứng bao quanh khu đất với 3 mặt tiếp giáp với các nhà hàng xóm.
Phần không gian các khu chức năng trong nhà được kết nối với không gian bên ngoài thông qua cửa sổ và dùng các vách kính để ngăn cách giữa không gian trong phòng với khu vườn tường phía không gian bên ngoài, để bạn có thể ngắm nhìn một không gian xanh ở bất kì ở vị trí nào trong ngôi nhà.

Hệ thống vườn trên tường hòa toàn tự động

Hệ thống vườn thẳng đứng kế hợp với thiết kế hệ  thống tưới tự động được thiết kế hoàn toàn tự động thông qua việc cung cấp chất dinh dưỡng theo phương pháp trồng thủy canh để cây sinh trưởng và phát triển. bất cứ lúc nào bạn cũng có thể mở cửa sổ để đón nhận những luồng không khí mát mẻ từ vườn cây mang lại.
Nhìn chung sự kết hợp giữa vườn thẳng đứng bao xung quanh khu đất và vách kính ngăn xung quanh kết hợp cùng rèm cửa vừa mang lại một không gian mở xanh mát cho cuộc sống, vừa đảm bảo được sự riêng tư cần thiết cho những sinh hoạt của chủ nhân tòa nhà, vừa tạo nên một không gian xanh mát, đầy lãng mạng.

Liên hệ tư vấn thiết kế vườn trên tường

Vườn trên tường đang là xu hướng nhiều khách hàng quan tâm, vì vậy khách hàng cần tư vấn thiết kế vườn trên tường, hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn, báo giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét