Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Dung dịch trồng rau thủy canh bao gồm những loại nào?

Hiện tại có nhiều hộ gia đình tiến hành trồng rau thủy canh, nhưng để trồng tốt loại rau này bạn cần phải tìm hiểu những loại dung dịch thủy canh trên thị trường hiện nay.
Dung dịch trồng rau thủy canh bao gồm những loại nào?

Định nghĩa trồng rau thủy canh là gì?

Phương pháp trồng rau thủy canh là cách đơn giản để có được rau sạch cho cả gia đình mà không dùng đất. Hệ thống dẫn chất dinh dưỡng sẽ nuôi dưỡng rau, vì vậy rau được trồng trực tiếp vào dung dịch dinh dưỡng để giúp cây có năng suất và phát triển cao hơn so với trồng đất.
Ưu điểm của phương pháp trồng  thuỷ canh:
  • Không cần chăm sóc nhiều
  • Không dùng đất
  • An toàn thực phẩm và dinh dưỡng cao

Tìm hiểu các loại dung dịch trồng rau thủy canh trên thị trường

Trên thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều loại dung dịch trồng rau thủy canh chuyên dụng. Vậy đâu là giải pháp lựa chọn sáng suốt, không phải chọn nhằm những loại dung dịch kém chất lượng

Dung dịch dinh dưỡng thủy canh Bio-life

Là dung dịch dinh dưỡng chăm sóc cây trồng thủy canh với dinh dưỡng Nano hòa tan (Nhỏ hơn các loại dinh dưỡng cây trồng bình thường đến 100 lần) và chất tương hợp NVP cho phép cây trồng dễ dàng hấp thu trọn vẹn các loại dinh dưỡng trong nhiều môi trường khác nhau như:

  • Trồng cây thủy canh (Sử dụng nước không dụng đất)
  • Trồng cây bằng giá thể (Xơ dừa, xốp, đất nung...)
  • Hệ thống trồng rau nhỏ giọt
  • Chăm tưới rau mầm
  • Trồng lan, hoa kiểng thủy canh
  • Trồng cây thủy sinh (ngập chìm trong nước)

Dinh dưỡng thủy canh dạng bột TC-MOBI 500g

TC-MOBI là sản phẩm được thiết kế chuyên biệt để trồng cây theo phương pháp thuỷ canh (trồng cây trong dung dịch, không cần đất). TC-MOBI tạo ra một môi trường dinh dưỡng tuyệt vời và tối ưu cho cây sinh trưởng để cho ra các sản phẩm rau, quả tươi ngon và sạch 100% (không dư hàm lượng nitrat NO3-, không có các nguyên tố kim loại nặng độc hại trong sản phẩm rau, quả).

Dinh dưỡng thuỷ canh TC-MOBI thích hợp cho cả hai phương pháp trồng thuỷ canh hồi lưu và không hồi lưu (môi trường động và tĩnh), thích hợp cho mô hình trồng thuỷ canh từ đơn giản như trồng rau sạch tại nhà (quy mô hộ gia đình) cho đến mô hình trồng rau, quả, cây kiểng, thiết kế tường tranh, vườn tranh, thuỷ cảnh...với quy mô lớn, hiện đại.

Liên hệ công ty cung cấp dụng cụ trồng rau thủy canh

Khách hàng cần tư vấn thông tin về dung dịch trồng rau thủy canh, hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại dụng cụ trồng rau thủy canh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét